The Power Of Creativity Lifestyle ชนิดของประกันภัยรถยนต์

ชนิดของประกันภัยรถยนต์

ชนิดของประกันภัยรถยนต์ post thumbnail image

ปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการทำประกันเป็นอย่างมากโดยเฉพาะประกันรถยนต์ เนื่องจากว่าปัจจุบันนี้ผู้คนขับรถยนต์ส่วนตัวกันเป็นส่วนใหญ่จึงทำให้คนเหล่านี้มีความต้องการในการทำประกันรถยนต์ ซึ่งประกันรถยนต์คือการที่เรานำเงินไปจ่ายให้บริษัทประกันเพื่อแลกกับความคุ้มครองในกรณีเกิดการเสียหายกับรถยนต์ของเรา โดยประกันรถยนต์นั้นก็สามารถแบ่งออกได้หลายประเภท ดังนั้นในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับประเภทหรือชนิดของประกันรถยนต์กันว่ามีประกันรถยนต์แบบไหนกันบ้าง 

ชนิดของประกันภัยรถยนต์ 

  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันภัยรถยนต์ประเภทหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และเหมาะสำหรับผู้ใช้รถทุกประเภทโดยฉพาะผู้ที่หัดขับรถ หรือมือใหม่ขับรถนั่นเอง เนื่องจากว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 นั้นมีความคุ้มครองที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นรถชน รถเกิดอุบัติเหตุ รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ประกันชั้น 1 ก็คุ้มครอง ถึงแม้ว่าเราจะขับชนแบบมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณีก็คุ้มครอง ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากกับมือใหม่หัดขับรถ หรือผู้ที่ออกรถยนต์ป้ายแดงที่ไม่ต้องการให้รถเป็นริ้วรอยขีดข่วนใด ๆ    
  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 เป็นประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองรองจากประกันชั้น 1 ลงมา ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 2 นั้นจะให้ความคุ้มครองคล้ายกับประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ต่างกันตรงที่ประกันรถยนต์ชั้น 2 จะไม่มีการคุ้มครองในส่วนของผู้เอาประกัน นั่นหมายความว่าประกันรถยนต์ชั้น 2 นั้นคุ้มครองเฉพาะส่วนของคู่กรณีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการพัฒนาจากประกันรถยนต์ชั้น 2 มาเป็นประกันรถยนต์อีกประเภทหนึ่ง นั่นคือประกันภัยรถยนต์ 2+ โดยประกันภัยรถยนต์ 2+ นั้นจะให้ความคุ้มครองเหมือนประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 แต่ต่างกันตรงที่ประกันภัยรถยนต์ 2+ จะคุ้มครองในส่วนของผู้เอาประกันด้วย นั่นหมายความว่าหากเกิดเหตุรถชนกันขึ้น ประกันรถยนต์ 2+ จะคุ้มครองทั้งฝั่งที่เป็นรถของผู้เอาประกันภัยและฝั่งที่เป็นรถขอคู่กรณีด้วยเช่นกัน ซึ่งถือได้ว่าประกันภัยรถยนต์ 2+ นั้นให้ความคุ้มครองได้ใกล้เคียงกับประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นอย่างมาก 
  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ประกันรถยนต์ประเภทนี้จะให้ความคุ้มครองเฉพาะส่วนของคู่กรณีเท่านั้นแบบเดียวกับประกันรถยนต์ชั้น 2 แต่ต่างกันตรงที่ประกันรถยนต์ชั้น 3 นั้นจะไม่มีการคุ้มครองในส่วนของรถหาย ไฟไหม้ จึงทำให้ประกันประเภทนี้มีราคาถูกที่สุด 

เราจะเห็นว่าประกันรถยนต์นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อ ซึ่งในการซื้อประกันของแต่ละคนก็มีวิธีการเลือกที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ได้มาซึ่งประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับตนเองและมีความคุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง 

Related Post

บริการกำจัดปลวก

3 ข้อความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “บริการกำจัดปลวก” ที่เราจะคลายข้อสงสัย3 ข้อความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “บริการกำจัดปลวก” ที่เราจะคลายข้อสงสัย

ปัจจุบันนั้น “บริการกำจัดปลวก” นั้นกำลังมีมากขึ้นอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากว่า ปัญหาของปลวกที่มากขึ้นทำให้มีบริการกำจัดปลวก มากขึ้นตามมาด้วยเช่นกันดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีเรื่องเข้าใจผิดสำหรับบริการกำจัดปลวกด้วยเช่นกันดังนั้นเราจึงอยากจะมานำเสนอกับ ..ข้อ ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “บริการกำจัดปลวก” กันนะครับ ไปลองดูดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง ?  บริษัทกำจัดปลวกไม่ได้ใช้สมุนไพรในการกำจัดปลวก  การกำจัดปลวกนั้นถือแม้จะเราจะเห็นว่ามีการใช้สมุนไพรในการกำจัดปลวก ซึ่งจริง ๆ แล้วสมุนไพรนั้นจะได้ผลจริง แต่ถ้าหากว่ารังปลวกนั้นมีขนาดใหญ่เกินไป นั้นการกำจัดปลวกด้วยสมุนไพรเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน ดังนั้นบริษัทกำจัดปลวกจึงเลือกใช้สารเคมีมากกว่าในการกำจัดปลวก   กำจัดปลวกเหมือนกัน ราคาถูกกว่าก็ใช้ได้  อีกข้อที่มักเข้าใจผิดกันเลยนั้นคือ “กำจัดปลวกเหมือนกันก็ไม่เห็นต้อเลือกบริการที่แพงกว่าเลย” ใช่ครับการเลือก บริการกำจัดปลวก นั้น ถึงจะกำจัดปลวกเหมือนกัน แต่ในราคาที่ต่างย่อมมีความแตกต่างอย่างแน่นอน ซึ่งความแตกต่างนั้นคือ สารเคมีที่แตกต่างกันดังนั้นการเลือกบริการที่มีราคาสูงกว่า ความน่าเชื่อถือนั้นก็มากกว่า และมีโอกาสที่จะกำจัดปลวกได้มากกว่านั้นเอง  

ทินเนอร์ ราคา

ทินเนอร์คืออะไร มีกี่ชนิดทินเนอร์คืออะไร มีกี่ชนิด

การทำงานเกี่ยวกับไม้หรือเหล็ก อุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ทินเนอร์ ที่เป็นเหมือนกับส่วนประกอบหลักของการใช้งานสีต่างๆ ในการทา โดยหน้าที่หลักของทินเนอร์ก็คือจะเป็นตัวช่วยในการละลายสีที่ใช้ให้มีความเจือจางลง เพราะสีน้ำมันส่วนใหญ่จะมีความหนืดสูงมาก ไม่สามารถใช้งานได้ทันที ต้องมีตัวทำละลายเข้ามาละลายก่อน จึงจะใช้งานได้  ซึ่งคุณสมบัติของตัวทำละลายนี่เอง ที่ทำให้เกิดความแตกต่างของทินเนอร์ขึ้น ทินเนอร์จึงแบ่งออกเป็นได้หลายประเภท เพื่อให้เหมาะกับงานแต่ละประเภทนั่นเอง เราจะมาดูว่าในท้องตลาด มีทินเนอร์ประเภทไหนบ้าง จะได้เลือกใช้งานได้ถูกต้อง  ประเภทของทินเนอร์  1.ทินเนอร์สำหรับล้างทำความสะอาด   ทินเนอร์ประเภทนี้เป็นทินเนอร์ที่ราคาถูก ส่วนผสมหลักจะเป็นส่วนผสมในการทำละลายทั้งสิ้น เหมาะกับการนำมาใช้ล้างทำความสะอาดอุปกรณ์ อย่างเช่นแปลงทาสี หรือสีที่เปื้อนตามมือผู้ใช้งาน บางครั้งผู้ใช้ก็อาจจะเอามาผสมกับสีด้วยก็ได้เช่นกัน แต่คุณภาพอาจจะไม่ดีพอ   2.ทินเนอร์เช็ดคราบ  เป็นทินเนอร์ที่เอาไว้สำหรับทำความสะอาดเช่นกัน โดยคราบที่เช็ดส่วนใหญ่จะเป็นคราบสกปรก

woocommerce ไปรษณีย์ไทย

การใช้งาน woocommerce ไปรษณีย์ไทย ที่เหมาะกับแม่ค้าออนไลน์ทุกระดับการใช้งาน woocommerce ไปรษณีย์ไทย ที่เหมาะกับแม่ค้าออนไลน์ทุกระดับ

ในประเทศไทยมีการใช้งาน woocommerce ไปรษณีย์ไทย เป็นจำนวนมากซึ่งเป็นปลั๊กอินที่เหมาะสำหรับแม่ค้าออนไลน์ทุกคนทุกระดับไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่เนื่องจากเป็นปลั๊กอินที่ใช้งานไม่ยากเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังมีความปลอดภัยและใช้ได้ฟรี ผู้พัฒนาต่างก็มีการปรับปรุงมาอย่างยาวนานให้มีควาสมทันสมัย ซึ่งจะมากล่าวถึงในบทความเกี่ยวกับ woocommerce ไปรษณีย์ไทย ให้ทุกคนรู้จักยิ่งขึ้นกว่าเดิม เกี่ยวกับ woocommerce ไปรษณีย์ไทย หลายปีมานี้ทางทีมงานผู้พัฒนาเว็บไซต์หรือการใช้งานปลั๊กอินต่าง ๆ ได้มีการทำงานร่วมกันกับธุรกิจออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศเพื่อพัฒนาให้เว็บไซต์ร้านค้ามีความสมบูรณ์มากขึ้น อีกทั้งรองรับคนไทยทุกคนที่ต้องการขายของออนไลน์ ด้วยความที่มีความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีจึงส่งผลต่อการค้าขายมาก หลายคนนิยมขายสินค้าหรือซื้อสินค้าออนไลน์มากกว่าอดีต woocommerce ไปรษณีย์ไทย เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับการใช้งานเรื่องของการทำงานด้านขายของออนไลน์และเหมาะกับผู้ประกอบการทุกรูปแบบ คนไทยได้นำเอาระบบอีคอมเมิร์ชมาใช้งานให้เหมาะสมกับชาวไทยทุกคน ซึ่งจะช่วยเรื่องของเศรษฐกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการใช้งานที่นำปลั๊กอิน woocommerce อันเป็นที่นิยมทั่วโลก สามารถนำมาใช้งานกับผู้ประกอบการชาวไทยได้ไม่ยาก อีกทั้งยังสร้างความสนใจแก่ลูกค้าทั้งหลายด้วยปลั๊กอินนี้ จัดส่งสินค้าได้ปลอดภัยไร้ความเสียหายด้วย